Wednesday, April 27, 2016

Sponsoring & selling

Sponsoring & selling... 2 bagay na madalas ina-avoid ng mga tao sa kanilang business.
Yan kasi yung part na challenging lalo na sa mga bago.
Kaya yung iba ang ginagawa magpapaka-busy sa pag-gawa ng website, ng blog, at ng kung ano-ano... para lang maiwasan yung 2 activity na magbi-bigay sa kanila ng resulta.
Kaso nga lang, kung iisipin mo maige, dyan lang sa 2 bagay na yan ka kikita sa industry natin. Wala ng iba!
If you want to make a lot of money in this industry, you should learn how to sponsor people and how to sell products/services.
Yung iba sasabihin, hindi ko na kaylangan aralin yan... mag-bi-build lang ako ng team OK na.
O kaya naman...
Hahanap lang ako ng Agila at Lion (Leaders) at OK na. Hindi ko na kaylangang matuto pano mag-sponsor o mag-benta.
Ito problema...
Makakapag-build ka lang ng team kung matuturuan mo ang team mo kung pano makapag-sponsor ng mga tao at kung pano magka-sales.
Hindi mo din maituturo yung bagay na hindi mo alam at hindi mo naiintindihan.
In other words, you can not build a team if you yourself can't sponsor and sell stuff.
Makakapag-attract ka lang din ng mga leaders kung ikaw mismo ay leader.
Kung hindi ka pa kumikita ng at least P50,000 / month sa business mo, you should be focusing on learning how to sponsor people and sell stuff.
Here's a short video na ginawa ko that can help you how to sponsor more people & sell more products/services:

BRIAN GONZALES
your friend in learning

No comments:

Post a Comment