Monday, April 11, 2016

explode your income




hi friend

about 2 years ago, muntik na kong mag-quit sa business ko.

Lahat kasi ng strategies na tinuro sa'kin ng mga first uplines ko eh hindi nag-work sa'kin.

Ininvite ko lahat ng kamaganak ko, nangapitbahay ako para mag-present, namigay ng flyers, 

namusakal...

Oh ang saklap (pero naskakatawa) na experience...

Walang sumali sakin, wala akong naging resulta, at nagsimula akong madiscourage.


Tapos sinubukan kong maghanap sa internet ng ibang paraan kung pano magsucceed sa business ko.

Napadpad ako sa Youtube at dun ko napanood yung video ni Edward reformina.

Dun sa video nya isa ang pinaka natandaan ko...

Pwede ka daw makakapag-attract ng mga prospects sa'yo imbes na ikaw yung humahabol sa kanila.

Kinontak ko sya kagad,

After that, everything started to change for me.

Nagawa ko yung sinasabi nya sa video na kaya mo palang mag-attract ng mga prospects.

Hindi na ko naghabol sa mga prospects, at nagsimula akong magkaresulta.

Dahil ginawa ko yung mga natutunan ko kay Edward.

Buti na lang napanood ko yung Youtube video nya

kung gusto mo din matutunan kung anu ang itinuro nya 

CLICK HERE

Brian  Gonzales
your friend to success

No comments:

Post a Comment